Dù không lọt top 1 trending tại Việt Nam nhưng độ phủ sóng của Canh Ba không thể đùa được

0
290

Bất chấp việc “Canh Ba” gây tranh cãi về giới hạn độ tuổi, sức hút của tác phẩm táo bạo từ bộ đôi Nguyễn Trần Trung Quân – Denis Đặng vẫn khó có thể phủ nhận.

Như vậy, sau gần 2 ngày ra mắt MV “Canh Ba”, sản phẩm âm nhạc mới nhất của Nguyễn Trần Trung Quân đã chậm rãi vươn đến top 3 trending với gần 4.2 triệu lượt xem và 215 nghìn lượt thích. 

Thành tích cập nhật mới nhất của “Canh Ba”.

Mặc dù vẫn chưa thể chạm đến top 1 trending, nhưng không khó để thấy sự thành công và phủ sóng mạnh mẽ của “Canh Ba” khi phần bình luận của MV có rất nhiều khán giả nước ngoài bày tỏ sự hâm mộ trước sản phẩm này. Không dừng lại ở đó, MV cũng đã lọt top trending âm nhạc của Australia và Hàn Quốc, càng làm nức lòng khán giả Việt Nam khi ngày càng có nhiều sản phẩm âm nhạc Việt Nam lọt vào “mắt xanh” của khán giả YouTube nước bạn.

Ca khúc lọt vào top 10 trending âm nhạc của Australia.
Cũng như lọt top 10 trending âm nhạc của Hàn Quốc.

Bên cạnh đó còn là loạt thành tích ấn tượng, ghi dấu ấn trên mặt trận YouTube quốc tế, có thể tổng kết tạm thời như sau:

Thành tích trong nước và quốc tế của “Canh Ba” tính đến thời điểm hiện tại.

“Canh Ba” đánh dấu sự biến đổi mạnh mẽ về âm nhạc của Nguyễn Trần Trung Quân, khi thử thách bản thân với chất nhạc EDM hiện đại, rời khỏi vùng an toàn pop ballad quen thuộc. Bên cạnh đó, MV “Canh Ba” cũng tiếp tục dấy lên sự tranh cãi không nhỏ khi đã mang những khung cảnh kết hôn với người chết, lễ “âm hôn” cùng nghi thức tẩm liệm tử thi vô cùng ám ảnh.

Sưu tầm

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây